Tin mới 
Tin nhanh 

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2023 -2024

Năm học 2023 -2024 đã đi được nửa chặng đường với sự cố gắng của Ban giám hiệu nhà trường và tập thể Thầy Cô giáo, cùng sự nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện không mệt mỏi của các em học sinh. Sáng ngày 15/01/2024, trường PTDT nội trú THCS Hải Hà long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 -2024.

Trong buổi lễ, Thầy Bùi Mạnh Duy – Hiệu trưởng Nhà trường, đã thông qua báo cáo sơ kết học kì với nhiều thành tích đáng tự hào.

Cũng trong buổi lễ, Thầy giáo Hà Hoàng Tuyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng học sinh đạt thành tích trong học kỳ 1. Tổ chức phát thưởng cho các lớp, các em học sinh đạt thành tích cao qua những hoạt động, phong trào và các hội thi.

Qua buổi lễ sơ kết phát thưởng giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để làm đẹp thêm mái trường PTDT nội trú THCS Hải Hà mến yêu!

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 nhằm đánh giá những việc đã làm được và những việc chưa làm được của thầy - trò nhà trường trong thời gian qua, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học trong học kỳ II: Như đảm bảo chất lượng dạy và học, phát huy các thành tựu đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn, cùng nhau xây dựng môi trường sư phạm trong sạch lành mạnh, với phương châm “Tất cả vì đàn em thân yêu” tạo cho các em học sinh có niềm tin “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo, các PHHS cùng toàn thể các em học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU